ต้นย่านางเขียวสรรพคุณ108

ใบย่านางแคปซูล ลดความดันโลหิตสูง ห่างไกลโรคหัวใจ

ใบย่านางแคปซูล ลดความดันโลหิตสูง จากสถิติของกระทรวงสาธารณสุขพบว่า โรคหัวใจ เส้นเลือดหัวใจตีบและความดันโลหิตสูง เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้คนไทยเสียชีวิตมากที่สุด รองจากโรคมะเร็ง และอุบัติเหตุ และมีแนวโน้มเพิ่มมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

ใบย่านางแคปซูล ยารักษาโรคหัวใจและลดความดันเลือดสูง

ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน เริ่มมีความห่วงใยและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกที่จะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ การดัดแปลงพืชสมุนไพร มาปรุงเป็นอาหาร
พืชสมุนไพรชนิดหนึ่งที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์อย่างมาก คือ “ต้นย่านาง” หลายคนคงเคยได้ยินชื่อต้นย่านางกันมาบ้างแล้วจากแกงเลียง แกงเห็ด ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่ผู้รักษาสุขภาพในขณะนี้ วันนี้เรามาลองดูประโยชน์ของพืชชนิดนี้กัน

สรรพคุณของต้นใบย่านาง

ต้นย่านาง เป็นพืชสมุนไพรที่หาไม่ได้ง่ายนัก ส่วนมากขึ้นตามป่า และพบมากในแถบภาคอีสานของไทย ต้นย่านาง มีสรรพคุณรักษาโรคได้มากมาย แต่ที่โดดเด่น คือ การล้างพิษ และลดความดันโลหิตที่เป็นบ่อเกิดของโรคหัวใจ ต้นไม้ชนิดนี้ สามารถปลูกได้ในทุกพื้นที่ของประเทศไทย ย่านางมีทั้ง ย่านางเขียว ย่านางขาว และย่านางแดง ซึ่งจะมีสรรพคุณที่คล้ายคลึงกัน ในย่านางมีวิตามินนานาชนิด ทั้งวิตามินเอ มีไฟเบอร์สูงที่ช่วยลดภาวะการอุดตันของไขมัน ทำให้เลือดไหวเวียนได้ดี ระบบขับถ่ายไม่มีปัญหา สร้างสมดุลให้กับร่างกาย ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้ เป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้คนเราสามารถห่างไกลโรคหัวใจ โดยเฉพาะโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ เส้นเลือดหัวใจตัน ลดความดันโลหิต รับประทานสมุนไพรใบย่านางได้โดยไม่ต้องพึ่งยารักษาแผนปัจจุบัน

ประโยชน์ของใบย่านางเขียว

อาหารที่คนทั่วไปมักคุ้นเคยกับย่านาง คือ แกงเลียง แกงเห็ด ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบในหมู่วัยรุ่น และผู้ที่ต้องการรักษาหุ่น เพราะนอกจากจะทำให้รูปร่างดีแล้ว ส่วนประกอบของอาหารเหล่านี้ ยังทำช่วยลดภาวะของการอุดตันของไขมันในเส้นเลือด ทั้งหลอดเลือดหัวใจ และหลอดเลือดสมอง ซึ่งเป็นที่มาแห่งโรคหัวใจอีกด้วย แต่นอกจากอาหารคาวเหล่านี้แล้ว น้ำต้มใบย่านาง รับประทานต่างน้ำ นับเป็นสิ่งที่มีคุณค่าสูงต่อร่างกายเป็นอย่างมาก หลายๆ ท่านจะหาซื้อต้นย่านางมาติดบ้านไว้ เพื่อเอามาต้มกินต่างน้ำ โดยเฉพาะบ้านที่มีผู้สูงอายุ หรือคนวัยหนุ่มสาวที่ต้องการรักษารูปร่างได้เป็นอย่างดี หรือบางท่านจะนำมาทำเป็นน้ำปั่นหรือผสมทำอาหารคาว หวาน ก็อร่อยมาก สรรพคุณดีมีมากเกินคำบรรยาย รับประทานทุกวัน วันละ5ใบ ปลอดโรค เพราะสมุนไพรใบย่านางเขียวและใบย่านางแดงมีฤทธิ์เย็น ไม่มีผลข้างเคียงใดๆกับร่างกาย

ขายต้นใบย่านางเขียว ใบย่านางแดง จัดส่งถึงบ้านค่ะ

ต้องการปลูกต้นย่านางแดง ย่านางเขียว รอบรั้วรอบบ้าน เพื่อหยิบมากินเอามาใช้สอยปรุงเป็นอาหารหรือยาแก้โรคได้108ภายในร่างกาย สนใจโทรไปสอบถามสวนสมุนไพรThaiG ได้นะค่ะ ที่สวนสมุนไพรไทยเซ็นทรัล สามพราน มีต้นพันธุ์สมุนไพรมากกว่า100ชนิด ยกตัวอย่าง เช่น

  • ต้นใบย่านางแดง
  • ต้นใบย่านางเขียว
  • ต้นตองแตก
  • ต้นปีกไก่ดำ
  • ต้นหนานเฉาเหว่ย สมุนไพรช่วยลดความดันโลหิต
  • ต้นแป๊ะตำปึง
  • ต้นจักรนารายณ์
  • ต้นข่อยดำ
  • ต้นเหงือกปลาหมอ

ลองหาซื้อต้นย่านางมาไว้ติดบ้าน แล้วคุณจะรู้สึกถึงความคุ้มค่าจากการปลูกต้นสมุนไพร เพราะต้นไม้ชนิดนี้นั้น ดีจริงจริง ข้อมูลเพิ่มเติม ต้นสมุนไพรใบย่านางเขียวหรือใบย่านางแดง รวมถึงสมุนไพรชนิดอื่นๆ>> https://everysale.thaicentralgarden.com/

ต้นย่านางเขียวสรรพคุณ108

ต้นย่านางเขียวสรรพคุณ108

ต้น ย่านางแดง ล้างพิษแก้ไข้ เมาค้าง

ต้น ย่านางแดง ล้างพิษแก้ไข้ เมาค้าง

ขายใบย่านางแคปซูล หมอปรียาภา

สนใจสมุนไพรใบย่านางแคปซูล ของสถาบันแพทย์แผนไทย ถ้าต้องการโทรปรึกษาหมอหรือเภสัชกรได้ที่สถาบันแพทย์แผนไทยได้ค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติม ราคา ได้ที่ >> https://thaiherb.manowvan.com/

ย่านางชนิดแคปซุล หมอปรียาภา

ย่านางชนิดแคปซุล หมอปรียาภา

สอบถามเพิ่มเติม Call Center 089-171-0545

line id : @sukanyathaig

เพิ่มเพื่อน

https://www.facebook.com/สุขภาพดี-กับแพทย์ทางเลือก

สถาบันแพทย์ทางเลือก หมอปรียาภา
เลขที่ 40/6 ซ.วัชรพล ถ.รามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม

โรงงานผลิตอาหารเสริม สมุนไพร

โรงงานผลิตอาหารเสริม สมุนไพร

3 thoughts on “ใบย่านางแคปซูล ลดความดันโลหิตสูง ห่างไกลโรคหัวใจ

    1. ได้คร่ะ ใบย่านางมีวิตามินนานาชนิด ทั้งวิตามินเอ มีไฟเบอร์สูง
      ที่ช่วยลดภาวะการอุดตันของไขมัน ทำให้เลือดไหวเวียนได้ดี ระบบขับถ่ายไม่มีปัญหา สร้างสมดุลให้กับร่างกาย ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้ เป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้คนเราสามารถห่างไกลโรคหัวใจ ลดความดันโลหิตได้
      โดยไม่ต้องพึ่งยารักษาแผนปัจจุบัน

ใส่ความเห็น