มะพร้าว พันธุ์เ นื้อกะทิ

มะพร้าวใหญ่ มะพร้าวกะทิเนื้อหนา คิดจะปลูกมะพร้าว ต้องหาพันธุ์เนื้อกะทิ

มะพร้าวใหญ่เนื้อกะทิฟู เนื้อหอมนุ่ม คิดจะปลูกมะพร้าวกินเนื้อฟูกะทิ ต้องมะพร้าวใหญ่เนื้อกะทิ กินอร่อย หอมหวานมันครบรส ปลูกกินได้ ปลูกขายรายได้งามกว่ามะพร้าวทั่วไป

มะพร้าวใหญ่เนื้อกะทิ สำหรับกินเนื้อมะพร้าวข้างใน เนื้อหอมหวานมันอร่อย สามารถปลูกไว้รับประทานได้ หรือปลูกขายก็ได้ กำลังเป็นที่ต้องการของตลาด

มะพร้าว เป็นต้นไม้ที่เราสามารถนำเอามาใช้ประโยชน์ได้เกือบทั้งต้น ไม่ว่าจะนำเอามารับประทาน หรือนำเอาส่วนต่างๆของต้นมะพร้าวนั้นมาใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างมากมาย โดยเฉพาะผลของมะพร้าว ที่เราสามารถรับประทานได้ ไม่ใช่แค่การคั้นกะทิจากเนื้อมะพร้าวเท่านั้น แต่เราสามารถกินเนื้อมะพร้าวนั้นได้ด้วย เพราะมะพร้าวบางสายพันธุ์สามารถกินเนื้อนุ่มๆ จากผลมะพร้าวได้เลย นั่นก็คือมะพร้าวใหญ่เนื้อกะทินั่นเอง

มะพร้าวเนื้อกะทิ เป็นมะพร้าวอีกสายพันธุ์หนึ่ง ที่สามารถรับประทานเนื้อมะพร้าวได้เลย โดยที่ไม่ต้องนำไปแปรรูปเป็นอย่างอื่น เพราะจุดเด่นของมะพร้าวเนื้อกะทิก็คือ เนื้อข้างในนั้นจะมีความนุ่มอยู่แล้ว มีลักษณะเหมือนวุ้น ซึ่งเมื่อปอกเปลือกมะพร้าวและผ่าออกมาแล้ว เปลือกหรือกะลาจะมีลักษณะบาง มีเนื้อเป็นวุ้นข้างใน

ทำให้เราสามารถรับประทานได้ทันที ทั้งมีความหอมของมะพร้าว มีความมันของมะพร้าว เรียกได้ว่าเข้าถึงรสชาติของมะพร้าวได้เต็มๆเลยทีเดียว ส่วนเรื่องวิธีการรับประทานนั้นก็ง่ายแสนง่าย ก็เพียงแค่ใช้ช้อนตักก็สามารถรับประทานได้แล้ว หลายคนอาจจะเพิ่มความหวานด้วยการเติมน้ำตาลทรายแดงเข้าไป ก็จะทำให้มีรสชาติหวานมากยิ่งขึ้น หอมมากยิ่งขึ้น เพราะน้ำตาลทรายแดงนั้น มีความหอมอยู่ในตัวอยู่แล้ว

มะพร้าวเนื้อกะทิ นอกจากการรับประทานแบบสดๆได้ทันทีแล้ว เนื้อวุ้นของมะพร้าวเนื้อกะทิ ก็สามารถนำไปทำเป็นของหวานได้ด้วยเช่นกัน อร่อยได้หลากหลายรูปแบบ หรือจะทำขายก็ดี

สำหรับชาวสวนคนไหนที่อยากเปลี่ยนพื้นที่ว่างๆ ให้เป็นรายได้ ก็ควรเลือกที่จะปลูกและขยายพันธุ์มะพร้าวใหญ่เนื้อกะทิ เพื่อเอาไว้สำหรับขายได้ เพราะในช่วงฤดูร้อนนั้นมะพร้าวจะขายดีมาก น้ำมะพร้าว น้ำวุ้นมะพร้าว รวมไปถึงมะพร้าวเนื้อกะทิ เมื่อนำไปแช่เย็นแล้วสามารถรับประทานได้ชื่นใจ

มะพร้าวใหญ่เนื้อกะทิปลูกกินก็ได้ ปลูกขายก็รายได้งามแน่นอน อยากได้สายพันธุ์มะพร้าวใหญ่เนื้อกะทิแท้ๆ มาที่ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น จะได้สายพันธุ์ที่ดีกลับไปปลูกอย่างแน่นอน

ยิ่งในช่วงฤดูร้อนก็ยิ่งขายดี รับรองว่าผลที่ได้ เนื้อข้างในมีความหอม มีความนุ่ม หวานมันครบรสแน่นอน มะพร้าวตายยาก ปลูกได้ทุกสภาพอากาศ คิดจะปลูกขายหรือกินมะพร้าวกินเนื้อ ต้องมะพร้าวใหญ่เนื้อกะทิเท่านั้น รายละเอียดพันธุ์มะพร้าวเนื้อกะทิเพิ่มเติม

http://everysale.thaicentralgarden.com/index.php?route=product/category&path=63_105

 

มะพร้าว เนื้อฟู กะทิ

มะพร้าว เนื้อฟู กะทิ

ติดต่อสอบถามที่ Call Center 0923794398,0891710545,0911138831,
เวลา: (7.00 – 20.00)

Facebook: Thai Central Garden https://www.facebook.com/thaicentralgarden

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Line ID: manow98

Line ID: @sukanyathaig

ฝ่ายวิชาการ 0815582320 คุณบุญชู เกิดโภคา
Mail: thaicentralgarden@gmail.com

เส้นทางไป บ้านสวนThaiG ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น กฤษดานคร27 บ้านหอมเกร็ด พุทธมณฑลสาย6
แผนที่กูเกิ้ล https://goo.gl/maps/Y1puaF7fTVK2

แผนที่เส้นทางไป “ศูนย์เพาะชำพันธุ์ไม้” อู่ทอง สุพรรณบุรี https://goo.gl/maps/DovXKthKD6n

ต้นพันธุ์ มะพร้าวใหญ่ มะพร้าวแกง

ต้นพันธุ์มะพร้าวใหญ่ มะพร้าวแกงคั้นกิะทิ

สวนThaiG ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น

สวนThaiG ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น

ใส่ความเห็น