ยาบำรุงสตรี แก้โรคกระดูกพรุน สูตรว่านชักมดลูก

ยาบำรุงคนวัยทอง ว่านชักมดลูก สำหรับผู้หญิงที่เข้าสู่วัยทอง

ยาบำรุงสตรี ยาบำรุงคนสาววัยทอง สูตรว่านชักมดลูกผสมตัวยาที่สำคัญสำหรับผู้หญิง เช่น เจตมูลเพลิง โสมตังกุย สรรพคุณจะช่วยบำรุงร่างสตรีในสาววัยทองได้เป็นอย่างดี ลดอาการหงุดงิดในช่วงเป็นวัยทองและในช่วงที่มีประจำเดือน

ว่านชักมดลูก ยาบำรุงคนวัยทอง ที่ดีที่สุด

ยาบำรุงร่างกายสตรีที่ดีที่สุด ต้องยกให้สมุนไพรว่านชักมดลูก เพราะว่านชักมดลูกมีสรรพคุณและฤทธิ์ทางยา สำหรับบำรุงภายในร่างกายผู้หญิงได้อย่างครบเครื่องเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะบำรุงร่างกายผู้หญิงที่อยู่ในภาวะวัยทอง ผู้หญิงที่ก้าวเข้าสู่วัยทอง โดยทั่วไป มักจะเกิดมีอาการหงุดหงิด ประจำเดือนเริ่ม มาบ้าง ไม่มาบ้าง หรือบางครั้งก็มาในปริมาณที่น้อยลง หรือมากระปิบ กระปอย ผิวพรรณที่เคยเปล่งปลั่ง สดใน กับกลายเป็นหมองคล้ำ บางคนก็ผิวเริ่มหยาบกร้าน เหี่ยวบ้าง แห้งบ้าง ผิวหนังไม่มีน้ำ ไม่มีนวล กระและฝ้า เริ่มมาเยือน และนี่คืออาการส่วนหนึ่งของสตรีที่ย่างก้าวเข้าสู่วัยทอง

ดูแลตัวเองอย่างไร เมื่อเข้าสู่วัยทอง

วิธีบำรุงร่างกายในภาวะวัยทองโดยทั่วไปแล้ว เมื่อเราไปหาหมอ คุณหมอก็จะให้เรารับยาไปรับประทาน ยาชนิดนั้นก็คือ “ยาเพิ่มฮอร์โมนเพศ” เพื่อไปเสริมสร้างฮอร์โมนเพศที่เราหมดไป ได้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งยาเพิ่มฮอร์โมนเพศ ก็จะมีสารชนิดหนึ่งเรียกว่า “เอสโตรเจน” ไอ้เจ้าเอสโตรเจนนี่แหละ ที่มันหมดไปในร่างกายเราเมื่อเราเข้าสู่วัยทอง บางคนก็หมดเร็ว บางคนก็หมดช้า ซึ่งก็ขึ้นสภาพความแข็งแรงของร่างกายเรา แต่ที่แน่ๆ สตรีทุกๆ ท่าน จะต้องอยู่ในสภาวะฮอร์โมนเพศเอสโตรเจนเสื่อมแน่ๆ

ครั้นเราจะทานแต่ยาปฎิชีวนะ นานไป ก็จะไม่ดีต่อร่างกายของเรา เพราะถ้ารับประทานมากไป นานไป ก็จะทำให้เกิดการสะสมในร่างกายเรา ซึ่งก็จะกลายเป็นสารพิษตกค้าง

ดังนั้นแพทย์แผนไทย และแพทย์แผนปัจจุบันได้ แนะนำให้สตรีหลายท่าน กินสมุนไพร ว่านชักมดลูก และต้องเป็นสายพันธุ์ตัวเมียด้วย เพราะในว่านชนิดนี้มี สารชนิดหนึ่งที่เหมือนกับยาที่เรารับมาจากโรงพยาบาล ซึ่งสารนั้นก็คือ “เอสโตรเจน” ถ้าเรียกแบบบ้านๆ ก็คือ สารเพิ่มฮอร์โมนเพศนั่นเอง

สรรพคุณโดยรวมของว่านชักมดลูก สายพันธุ์ตัวเมีย

สมุนไพรว่านชักมดลูก คือสมุนไพรที่แพทย์แผนโบราณและแพทย์ทางเลือกได้นำเอาส่วนของหัวมาใช้เป็นประโยชน์ เพื่อบำรุงและรักษาภายในร่างกายสตรี เช่น

  1. เพิ่มฮอร์โมนเพศหญิง,
  2. รักษาอาการวัยทอง เช่น หงุดหงิด ฉุนเฉียวง่าย มีภาวะอารมณ์เเปรปรวนในช่วงวัยทอง
  3. ช่วยทำให้มดลูกแข็งแรง,
  4. รักษามดลูกอักเสบ,
  5. ทำให้เยื่อบุมดลูกหญิงหนาขึ้นและแข็งแรง,
  6. บำรุงกระดูกเพื่อเพิ่มมวลกระดูกให้หนาขึ้นและแก้โรคกระดุกพรุน กระดูกบาง ในสตรีวัยทอง เสริมสร้างทำให้กระดูกหนาขึ้น,
  7. บำรุงเลือดและลมในสตรี,
  8. บำรุงประสาท แก้โรคอัลไซเมอร์ ความจำเสื่อม,
  9. ลดการปวดประจำเดือน ระหว่างมีประจำเดือน
  10. แก้ปวดท้องหน่วงหรือเสียวมดลูก
  11. รักษาตกขาวในสตรี

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสรรพคุณและ บทความวิจัยของมหาวิทยาลัยมหิดล ท่านก็สามารถเข้าไปดูได้ http://www.medplant.mahidol.ac.th

ยาบำรุงสำหรับคนวัยทอง หาซื้อได้ที่ไหน?

สมุนไพรว่านชักมดลูกสูตรยาบำรุงร่างกายสตรีคนวัยทอง ปัจจุบันมีหลายผลิตภัณฑ์ที่ผลิตสูตรยาบำรุงสตรีว่านชักมดลูกออกมาจำหน่ายหลายตราสินค้า ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ก็จะมีการปรุงในส่วนผสมที่แตกต่างกัน แต่ทุกๆสูตรก็จะมีส่วนผสมของว่านชักมดลูกทุกปรุงผสมด้วยทุกๆสูตรค่ะ ซึ่งก็จะมีจำหน่ายขายตามร้านขายยาทั่วไป ไม่มีขายในเซเว่นหรือในร้านขายอาหารเสริม เพราะยาบำรุงสตรีว่านชักมดลูกเป็นตำรับยาแผนโบราณ ไม่ไช่เป็นอาหารเสริม แต่ถ้าอยากได้ยาบำรุงสตรีว่านชักมดลูกชนิดราคาส่ง จากโรงงานแม่คำป้อ ท่านก็สามารสั่งซื้อกับเภสัชกรของโรงงานเราได้ค่ะ Line ID: manow98

ขายว่านชักมดลูกแคปซูล ยาบำรุงคนวัยทอง ราคาส่ง

โรงงานสมุนไพรแม่คำป้อ ผู้ผลิตสมุนไพรมายาวนาน หลายสิบปี เราอยากขอนำเสนอผลิตภัณฑ์สินค้าบำรุงร่างกายสตรีที่ดีที่สุดและเป็นสินค้าราคาส่ง คุณผู้หญิงหรือสตรีที่มีความต้องการหรือเห็นความสำคัญของว่านชักมดลูก สั่งซื้อได้นะค่ะ โรงงานสมุนไพรแม่คำป้อโอสถ เราคือผู้ผลิตวัตถุดิบสมุนไพรต่างๆ ส่งป้อนให้กับโรงงานที่ผลิตสมุนไพรไทย ที่มีชื่อเสียงทั้งในไทย และต่างประเทศ รวมทั้งเรายังได้ รับผลิตและบรรจุสินค้าให้กับแบรนด์ดังๆ หลายตรา หลายยี่ห้ออยู่ในขณะนี้

ยาบำรุงสตรี ยาบำรุงคนวัยทอง ว่านชักมดลูกแคปซูลราคาส่ง >> https://herbthai.manowvan.com/product/

ยาบำรุงสตรีที่ดีที่สุด สูตรว่านชักมดลูกผสมโสมตังกุย

ยาบำรุงสตรีที่ดีที่สุด สูตรว่านชักมดลูกผสมโสมตังกุย

ทะเบียนพานิชย์เลขที่ 0507114722585

ใบอนุญาติผลิตยา ชม.1/51

ทะเบียนยาเลขที่ G298/56

เภสัชผู้ควบคุมการผลิตและจัดสินค้า โดย

เกษมสิทธิ์ คำก้อน บภ.19892

สั่งผลิตยาสมุนไพร ยาบำรุงคนวัยทอง ว่านชักมดลูกแคปซูล

สนใจ ว่านชักมดลูก ชนิดแคปซูล ติดต่อ

Call Center 0891710545,0923794398,(7.00 – 20.00 น.)
โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 092-3794398
Line ID: @sukanyathaig
Line ID: manow98
Facebook : เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/greenthaiherb

Email : garden2508@gmail.com

รับผลิตยาบำรุงสตรี สูตรอกฟูรูฟิต ว่านชักมดลูกแคปซูล

รับผลิตยาบำรุงสตรี ยาบำรุงคนวัยทอง ว่านชักมดลูก

รับผลิตยาบำรุงร่างกายผู้หญิง ว่านชักมดลูกแคปซูล ยาอาหารเสริมสำหรับสตรี >>>

ยาบำรุงคนวัยทอง ว่านชักมดลูก โรงงานรับผลิตยาสมุนไพรขั้นต่ำนน้อย

โรงงานรับผลิตยาสมุนไพรยาบำรุงสตรี สูตรว่านชักมดลูก

ใส่ความเห็น