มะขามเทศฝักสีชมพู เนื้อหวานมันอร่อยที่สุด

ขายพันธุ์มะขามเทศ ฝักชมพู เปลือกและเนื้อผลฝักแก่จัดมีสีชมพู

“พันธุ์มะขามเทศ” ฝักชมพู เปลือกและเนื้อผลฝักแก่จัดจะมีสีชมพู ปลูกง่ายทนแล้ง ปลูกได้ทุกสภาพดิน โดยเฉพาะดินเสื่อมโทรม ไม่มีธาตุสารอาหาร จะช่วยบำรุงดินให้ดีร่วนซุย

มะขามเทศสุพรรณ หรือ มะขามเทศฝักชมพู

พันธุ์มะขามเทศฝักสีชมพูเป็นไม้ท้องถิ่นจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นมะขามเทศพันธุ์โบราณ ยังไม่มีมะขามเทศพันธุ์ไหนจะมาลบสถิติความอร่อยและคนนิยมกินได้เลย เมื่อเทียบกับพันธุ์มะขามเทศพันธุ์ พระพุทธบาท ที่หลายคนทราบข้อมูลว่าเป็นมะขามเทศที่มีฝักใหญ่ ยักษ์ ก็ยังไม่สามารถเทียบเคียงพันธุ์มะขามเทศฝักชมพูได้ ถึงแม้มะขามเทศยักษ์จะรสชาติมัน แต่ก็มีข้อเสียคือ รสชาติเนื้อมะขามเทศไม่หวาน จึงได้รับความนิยมจากตลาดและคนกินน้อยกว่า พันธุ์ มะขามเทศ ฝักชมพู

ที่ดินเสื่อมโทรม ปลูกมะขามเทศสีชมพู ฟื้นฟูดินดีที่สุด

มีที่ดินว่างเปล่า สภาพดินเสื่อมโทรม แนะนำให้ไปหาต้นมะขามเทศมาปลูก เพื่อบำรุงดิน ก่อนปลูกไม้ชนิดอื่นๆ เพราะมะขามเทศ เป็นพืชตระกูลถั่ว จะช่วยปรับสภาพดินดินเค็ม ดินเป็นกรดและด่าง ให้มีการคายธาตุอินทรีย์วัตถุ  จะช่วยบำรุงฟื้นฟูให้ดินทำให้ดินร่วงซุย โดยเฉพาะดินแข็งเป็นดานปลูกอะไรไม่ขึ้น ถ้าปลูกมะขามเทศลงในแปลงปลูก เพียงระยะเวลาไม่นาน ต้นไม้ของท่านจะโตเร็ว ใบเขียวขจี

ขายกิ่งพันธุ์มะขามเทศฝักชมพู ราคาถูก ส่งถึงบ้านนะค่ะ

สนใจอยากได้ มะขามเทศพันธุ์ดี มะขามเทศ ฝักชมพู หรือพันธุ์ฝักยักษ์ พระพุทธบาท สามารถติดต่อได้ที่ “ศูนย์เพาะพันธุ์ไม้” สุพรรณบุรี ทางศูนย์ฯ มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ มีการแพ็คกิ้งจัดส่งปลอดภัย

รายละเอียดเพิ่มเติม พันธุ์ มะขามเทศ ต้นพันธุ์ดี เน้นระบบรากแข็งแรง กดเข้าไปที่เวปไซต์นี้ http://everysale.thaicentralgarden.com

มะขามเทศฝักชมพู พันธุ์มะขามเทศสุพรรณเนื้อหวานและมัน

มะขามเทศฝักชมพู พันธุ์มะขามเทศสุพรรณเนื้อหวานและมัน

ติดต่อสอบถามที่ Call Center 0891710545,0923794398
เวลา: (7.00 – 20.00)
Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Line ID: @sukanyathaig

ฝ่ายวิชาการ 0815582320 คุณบุญชู เกิดโภคา
Mail: thaicentralgarden@gmail.com

เส้นทางไป บ้านสวนThaiG ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น กฤษดานคร27 บ้านหอมเกร็ด พุทธมณฑลสาย6
แผนที่กูเกิ้ล https://goo.gl/maps/91orfEPZa2H2

แผนที่เส้นทางไป “ศูนย์เพาะชำพันธุ์ไม้” อู่ทอง สุพรรณบุรี https://goo.gl/maps/DovXKthKD6n

กิ่งพันธุ์มะขามเทศ, มะขามเทศ สีชมพู, กิ่งพันธุ์มะขามเทศ พันธุ์ ชมพูสุพรรณ, มะขามเทศ พันธุ์ พระพุทธบาท, มะขามเทศ สีชมพู ราคาถูก, ขาย ต้น มะขามเทศ พันธุ์ สีชมพู, จำหน่ายพันธุ์มะขามเทศสีชมพู, ขาย ต้น มะขามเทศ พันธุ์ สีชมพู, พันธุ์ มะขามเทศ ยักษ์, มะขามเทศ พันธุ์ ฝัก ยักษ์

ไทยเซ็นทรัล การ์ เด้น

“ศูนย์เพาะพันธุ์ไม้”

ใส่ความเห็น