ฟาร์ม เพาะเลี้ยง เห็ดถั่งเช่า

เสริมสมรรถภาพร่างกาย ตังถั่งเช่าช่วยได้ เพิ่มฮอร์โมนทุกส่วน

“ตังถั่งเช่า” เสริมสมรรถภาพร่างกาย ช่วยบำรุงร่างกาย กินเป็นประจำคึกทุกวัน ปลอดโรคความดัน ลดน้ำตาลในหลอดเลือด เสริมสร้างให้ไตปอด-หัวใจแข็งแรง อยากแข็งแรงต้องกิน

อาหารเสริมสมรรถภาพ ถั่งเช่าทิเบต ยาปรับฮอร์โมนหญิงชาย

ต้องการมีสุขภาพแข็ง ใช้ธรรมชาติบำบัด และการใช้สมุนไพรให้เป็นประโยชน์ การเปลี่ยนแปลงของร่างกาย และความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ เป็นไปตามธรรมชาติ แต่ก็สามารถยืดระยะเวลาได้ด้วยธรรมชาติ

ยารักษาโรค และการบำบัดทางการแพทย์ จะไม่จำเป็น ถ้าเรากินอยู่อย่างธรรมชาติ และรู้จักคำว่า ธรรมชาติบำบัด เมื่อเข้าสู่วัยกลางคน อวัยวะที่ใช้งานมานานเริ่มเหนื่อยล้าและ ประสิทธิภาพในการทำงานก็จะลดลงไป ภาวะเช่นนี้อาจเกิดเร็วเกินกำหนด หากเจ้าของสุขภาพปล่อยตัว และดำเนินชีวิตประจำวันฉีกแนวไปจากธรรมชาติ

ธรรมชาติบำบัด หมายถึงการเข้าใจ ในกลไกร่างกายมนุษย์ ซึ่งธรรมชาติได้สร้างทุกๆ ระบบในร่างกายมาอย่างสมดุล อวัยวะทุกอย่าง รวมทั้งจิตใจถูกสร้างมาให้ทำงานประสานกัน สภาวะสมดุลจะคงอยู่ตลอดไป ด้วยการดำเนินชีวิตบนทางสายกลาง

ซึ่งหากมีสิ่งแปลกปลอม เข้ามาในร่างกาย กลไกในการบำบัดรักษาตัวเองของมนุษย์เรา จะทำงานได้ตามธรรมชาติ แต่ด้วยเหตุที่หลายๆ คน ใช้ชีวิตผิดไปจากวิถีดั้งเดิม เช่น ทำงานก็มากไป กินเค็มหรือหวานมากเกิน ถึงเวลานอนกลับไปเที่ยวซะหามรุ่งหามค่ำ ทำให้ร่างกายเสียสมดุล กลไกบำบัดตัวเองจึงทำงานไม่ได้ แพ้ภัยโรคต่างๆ จนร่างกายบอบช้ำ แก่ และทรุดโทรมเกินวัยอันควร

สมุนไพร ที่มาจากธรรมชาติเช่นกัน การนำสมุนมาใช้ ไม่ว่าจะเป็น การรับประทาน การทา การนวดเพื่อให้ซึมเข้าทางผิวหนัง ฯลฯ จะช่วยเสริมเพิ่มประสิทธิภาพ ในการบำบัดรักษาสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น

สมุนไพรบางชนิด ให้ผลลัพธ์อย่างชัดเจน ในการคงความแข็งแรง ของร่างกายและอวัยวะส่วนต่างๆ รวมทั้งคงความเป็นหนุ่มเป็นสาว ดำรงอยู่ได้ยาวนาน ไม่เสื่อมสภาพเร็วจนเกินไป

ตังถั่งเช่าเป็นตัวอย่าง ของสมุนไพรชนิดหนึ่ง ที่ให้ผลลัพธ์ดีเยี่ยม ศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (ไบโอเทค สวทช.)

ระบุผลการวิจัยจากสรรพคุณถั่งเช่าซึ่งมีสารสกัดที่สำคัญหลักๆชื่อว่า”สารคอร์ไดเซปิน” (Cordycepin) ซึ่งเป็นตัวหลักในสมุนไพรชนิดนี้ มีฤทธิ์ในการบำรุงร่างกายโดยรวม ช่วยเสริมสมรรถภาพ ของอวัยวะสำคัญๆ อาทิ ไต ช่วยให้ไตแข็งแรง ร่างกายจึงไม่อ่อนเพลียง่าย บำรุงหัวใจ และการทำงานของหลอดเลือด ช่วยให้การสูบฉีดเลือดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เลือดไหลเวียนดี ร่างกายสดชื่น สมองปลอดโปร่ง

คุณสมบัติของตังถั่งเช่า ยังออกฤทธิ์ ในการปรับธาตุร้อนและธาตุเย็น ในร่างกายคนเราให้เป็นปกติ สามารถต้านทานความเจ็บป่วยได้ดี

นอกจากนี้ ตังถั่งเช่า ยังช่วยปรับฮอรโมน ส่งผลให้อารมณ์คงเส้นคงวา โดยเฉพาะหนุ่มสาววัย ที่มีอายุตั้งแต่30ปีขึ้น ช่วยผ่อนคลาย ระงับความเครียดได้ เท่ากับเป็นการบำบัดทั้งทางร่ายกาย และจิตใจอย่างสมบูรณ์

ตังถั่งเช่า สามารถ นำมาใช้รับประทานได้ หลายรูปแบบ ทั้งแบบอบแห้งที่นำมาต้มกับน้ำ ดื่มวันละสองเวลา หรือแบบบดอัดลงแคปซูล ใช้รับประทานหลังอาหารมื้อเย็นหรือก่อนนอนในปริมาณที่เหมาะสม

การใช้ตังถั่งเช่าให้ได้ผลดี ควรกินสม่ำเสมอ เพื่อบำรุงสุขภาพระยะยาวอย่างต่อเนื่อง โดยแนะนำให้รับประทานร่วมกับการบริโภคอาหารอย่างถูกสัดส่วน เน้นอาหารบริสุทธิ์จากธรรมชาติเป็นหลัก พร้อมกับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ และออกกำลังกายร่วมด้วยเป็นประจำ อย่างน้อยวันละ20-30นาที/วัน

 

 

สอบถามข้อมูลสุขภาพ และรายละเอียด สมุนไพรตังถั่งเช่า ชนิดแคปซูลบรรจุขวด จากโรงงานเชียงดาว เนเจอร์ฟูด ที่หมายเลข 089-1710545 สุกัลยา (07.00-21.00น.) ไลน์ไอดี : @sukanyathaig

เสริมสร้างไต ปอดแข็ง กินถั่งเช่า

เสริมสร้างไต ปอดแข็ง กินถั่งเช่า

 

โรงงานผลิตอาหารเสริม สมุนไพร

โรงงานผลิตอาหารเสริม สมุนไพร

ใส่ความเห็น