ช่องคลอดฟิตกระชับ ยากระชับช่องคลอด เชียงดาวเฮิร์บ

ผู้หญิงกินแล้วดี ช่องคลอดฟิตกระชับ สูตรยาว่านชักมดลูก

ช่องคลอดฟิตกระชับ ภายในช่องคลอดสะอาด อวัยวะเพศไม่มีกลิ่น สูตรตำรับยาบำรุงสตรีว่านชักมดลูก ป้องกันและรักษาได้ ช่วยทำให้ช่องคลอดกระชับ ฟิตดังเดิม ไร้ตกขาวกลิ่นเหม็นตกขาวหายไป โดยเฉพาะสาววัยทองต้องกินทุกคน

ช่องคลอดฟิตกระชับ สูตรยาว่านชักมดลูกดีที่สุด

ว่านชักมดลูก สมุนไพรพื้นบ้านที่เป็นที่รู้จักกันดี ช่วยในเรื่องระบบภายในของผู้หญิง ช่วยให้ช่องคลอดผู้หญิงฟิตกระชับ ไม่มีตกขาว ไม่มีกลิ่น สะอาด ภายในดีขึ้น ช่องคลอดมีกลิ่นเหม็นและเป็นตกขาวภายในช่องคลอด ยาบำรุงสตรีว่านชักมดลูกเป็นตัวช่วยผู้หญิงได้ดีทีสุด

ปัญหาของผู้หญิงไทย ในปัจจุบันนี้ เรื่องใหญ่ๆรองลงมาจาก ความสวยความงามก็คือ เรื่องของสุขภาพภายใน ที่มักจะถูกตั้งเป็นคำถามตลอดว่าจะสามารถแก้ได้อย่างไรดี ก็คือเรื่องสุขภาพภายใน ของผู้หญิง เช่น เรื่องของช่องคลอดที่ไม่กระชับ ช่องคลอดมีกลิ่นอับ อาการตกขาว หรืออาการผิดปกติอื่นๆ ที่มักจะเกิดขึ้นกับผู้หญิง ทำให้เกิดความกังวลกับผู้หญิงทุกคน

ลักษณะของหัวว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก เป็นพืชตระกูลเดียวกับขิง มีเหง้าหรือว่าหัวอยู่ใต้ดิน เป็นยารักษาอาการต่างๆของผู้หญิงได้ดี เมื่อสมัยก่อนก็ใช้ว่านชักมดลูกเป็นตัวยาในการรักษาอาการต่างๆที่เกิดขึ้น ว่านชักมดลูกจะมีดอก สีม่วงอมชมพูสวย

สรรพคุณว่านชักมดลูก

สมุนไพรว่านชักมดลูกมีการนำใช้เป็นยาบำรุงภายในสตรีมานานนับร้อยปี โดยเฉพาะโซนประเทศอินเดีย ประเทศจีน เป็นต้น นอกจากนั้น หมอแผนโบราณไทยหรือหมอกลางบ้านนิยมนำหัวว่านชักมดลูกมาต้มหรือนำมาผสมปรุงเป็นตำรับยาให้สตรีรับประทาน เพื่อช่วยในการบำรุงและรักษาโรคภายในสตรีต่างๆที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงทุกคน เช่น

  • ช่วยบำรุงมดลูกผู้หญิง เสริมสร้างให้มดลูกสตรีแข็งแรง
  • เร่งให้มดลูกเข้าอู่เร็วและปรับระดับความสมดุลของตำแหน่งมดลูกในตำแหน่งที่เหมาะสม ว่านชักมดลูกจะเหมาะกับหญิงสาวหรือคุณแม่ที่คลอดลูกใหม่ๆ เพราะว่าภายในยังไม่เข้าที่มดลูกยังไม่แข็งแรง ว่านชักมดลูกจะช่วยให้มดลูกของหญิงสาว แข็งแรงมากยิ่งขึ้น
  • สรรพคุณของว่านชักมดลูก ยังช่วยป้องกัน โรคกระดูกพรุน ในสาววัยทอง ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงได้ทุกคน ตั้งแต่สตรีอายุ 40 ปี ขึ้นไป แพทย์แนะนำให้กินเป็นประจำ เพื่อบำรุงกระดูก เพิ่มฮอร์โมนเพศที่ลดหายไป
  • เพิ่มให้ช่องคลอดฟิตกระชับ สาวๆหลายคนที่ผ่านการมีบุตรแล้วจะเป็นกังวลเรื่องของช่องคลอดหลวม โดยเฉพาะในหญิงที่มีสามีแล้ว กังวลเรื่องของช่องคลอดที่ไม่ฟิตกระชับ อยากให้ช่องคลอดฟิตกระชับเพื่อเอาใจสามีก็สามารถทำได้ ให้ว่านชักมดลูกเป็นตัวช่วย
  • ว่านชักมดลูกช่วยดับกลิ่นเหม็น
  • ผู้หญิง รับประทานว่านชักมดลูกเป็นประจำ จะช่วยลดตกขาวหรือตกขาวมีกลิ่นเหม็นเเละเป็นยางยืดเหนียว ซึ่งเป็นอาการตกขาวที่เกิดขึ้นแบบผิดปกติทำให้มีกลิ่น มีแบคทีเรียทำให้รู้สึกว่าภายในช่องคลอดไม่สะอาด ว่านชักมดลูกสามารถช่วยคุณได้แน่นอน
  • หญิงสาวคนไหน ที่กำลังมีปัญหาภายใน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาการตกขาว ปัญหาเรื่องกลิ่น ที่ไม่ดีของช่องคลอด หรือว่าปัญหาเรื่องความไม่ฟิตกระชับ สามารถแก้ไขได้ด้วยการกินว่านชักมดลูก
  • ยาบำรุงสตรีว่านชักมดลูก เพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอด แก้ปัญหาปากช่องคลอดสตรีแห้ง ทำให้เจ็บแสบหรือมีเลือดไหลเมื่อมีกิจกรรมทางเพศกับสามี
  • เป็นยาบำรุงสาววัยทอง ลดอาการวัยทอง ของผู้ที่อยู่ในภาวะช่วงของวัยทอง

อยากกินแบบต้มดื่ม ฉบับสมุนไพรไทย หรือว่าเลือกทานเป็นแบบแคปซูลก็ได้ตามที่ต้องการ สรรพคุณยังคงเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

ขายยาบำรุงสตรี ช่องคลอดฟิตกระชับ สูตรยาว่านชักมดลูก

ถ้าต้องการยาบำรุงสตรีเพื่อเพิ่มให้ช่องคลอดฟิตกระชับ คับแน่นและไร้กลิ่นตกขาว ขอแนะนำว่านชักมดลูกชนิดแคปซูล ราคาส่งโรงงานแม่คำป้อ โอสถ ผลิตภัณฑ์ตราเชียงดาวเฮิร์บ ซึ่งมีการปรุงผสมอย่างลงตัวจากเภสัชกร โดยมีส่วนผสมของสมุนไพร เช่น

  1. โสมคน
  2. โกฐเชียง โสมตังกุย
  3. เหง้าว่านชักมดลูกตัวเมีย
  4. ดีปลี
  5. ดอกคำฝอย
  6. ต้นเจตมูลเพลิง
  7. แก่นฝาง
  8. เหง้าขิงแห้ง

ต้องการยาบำรุงร่างกายสตรี ตำรับยาว่านชักมดลูก เพื่อเพิ่มความกระชับของช่องคลอดของคุณแม่หลังคลอดบุตรใหม่ หรือสตรีที่มีช่องคลอดหลวม ตกขาว

รายละเอียดเพิ่มเติม ยาบำรุงผู้หญิงว่านชักมดลูก https://herbthai.manowvan.com/

ยาบำรุงสตรี ช่องคลอดฟิตกระชับ แคปซูล เชียงดาวเฮิร์บ

ยาบำรุงสตรี ว่านชักมดลูกแคปซูล เชียงดาวเฮิร์บ

สั่งซื้อยาช่องคลอดฟิตกระชับ ว่านชักมดลูกแคปซูลได้ที่

Call Center 0891710545
โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 089-1710545

line@Line ID: @sukanyathaig

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Email : garden2508@gmail.com

รับผลิตยาบำรุงสตรี ช่องคลอดฟิตกระชับ ยาอาหารเสริมบำรุงผู้หญิง

รับผลิตยาบำรุงสตรี ว่านชักมดลูกแคปซูล ยาอาหารเสริมบำรุงผู้หญิง

ราคาไม่แพง โรงงานรับผลิตยาสมุนไพรและอาหารเสริม ขั้นต่ำนน้อย

ราคาไม่แพง โรงงานรับผลิตยาสมุนไพรและอาหารเสริม ขั้นต่ำนน้อย

ใส่ความเห็น