กิ่งมะม่วงสวน ThaiG

ขายจำหน่าย กิ่งพันธุ์มะม่วง พันธุ์มะม่วงหายาก ตรงสายพันธุ์ รากแข็งแรง

สวนไทยเซ็นทรัลการ์เด้น ขาย กิ่งพันธุ์มะม่วง เป็นพันธุ์มะม่วงหายาก มะม่วงพันธุ์โบราณ เช่น มะม่วงทองดำทวาย มะม่วงแก้ว พิมเสนมัน เขียวเสวยรจนา ฯลฯ รากแข็งแรง

ศูนย์จำหน่าย ต้นพันธุ์ ต้นกล้า กิ่งพันธุ์ไม้ออนไลน์ ThaiG เป็นศูนย์รวมกิ่งพันธุ์ไม้หายากทุกชนิด หาที่ไหนไม่ได้ มาที่นี่ เพราะเป็นแหล่งรวบรวมพันธุ์ไม้ต่างๆ เช่น กล้าไม้ป่า กิ่งพันธุ์ไม้ผล ไม้ประดับ ไม้ใบ หรือไม้ตัดใบ

คำเตือน : คุณจะทราบได้อย่างไร กิ่งพันธุ์มะม่วง หรือพันธุ์ไม้ที่คุณซื้อมานั้น มันตรงกับความต้องการของคุณจริงๆ เพราะมะม่วง ก็คือมะม่วง ชมพู่ ก็คือชมพู่ เช่น ชมพู่สาแหรกและชมพู่มะเหมี่ยว เหมือนกันเด๊ะ ถ้าไม่เซียนดูยากครับ ซึ่งต่างกันตรงยอดนิดเดียวเอง เมื่อไม่นานมานี้ มีลูกค้าท่านหนึ่ง กำลังหาซื้อต้นพันธุ์ไม้ ส้มโอทับทิมสยาม แต่คนขายหยิบ ส้มโอขาวน้ำผึ้งให้ บังเอิญคุณพี่ท่านศึกษามาก่อน เลยไม่โดน

เรารับประกัน กิ่งพันธุ์มะม่วง ของเรา ระบบรากแข็งแรง รากเดินดีแล้ว เราถึงจะนำออกมาจำหน่าย หรือจัดส่งให้ท่าน มีหลายขนาดให้ท่านได้เลือก มีทั้งอยู่ในถุง ในเข่งเล็ก เข่งใหญ่

เมื่อท่านซื้อกิ่งพันธุ์จากเรา คุณลูกค้าสบายใจได้เรื่องสายพันธุ์ เราคัดเลือกกิ่งพันธุ์สายพันธุ์ตรงความต้องการของท่าน ไม่หลอกขาย ไม่หยิบมั่ว เพราะกิ่งพันธุ์เราทำการเขียนชื่อของแต่พันธุ์ไม้ อย่างชัดเจน เพราะเรื่องนี้เรารู้ดี เรามีประสบการณ์ดี จากการไปซื้อพันธุ์ไม้จากร้านขายพันธุ์ไม้ทั่วไปมาก่อน เมื่อก่อนเราเคยไปซื้อมะม่วงอกร่องโบราณ แต่เมื่อปลูกไปแล้ว ผลออกมาเป็นเขียวเสวย เพราะคนขายหยิบมั่ว ไม่มีความรับผิดชอบต่อการขายของให้เรา บางร้านคนขายเป็นเขมร พม่า ลาว ท่านลองคิดดูก็แล้วกัน เขาจะมีความรู้เรื่องพันธุ์ไม้พื้นเมืองของเราไหมครับ

ตัวอย่าง กิ่งพันธุ์มะม่วงหาง่ายและหายาก
-มะม่วงแก้วลืมรัง
-มะม่วงแก้ว
-มะม่วงพิมเสนมัน
-มะม่วงเขียวเสวยรจนา
-มะม่วงทองดำ
-มะม่วงทองดำ พันธุ์ทวาย
-มะม่วงแรด
-มะม่วงมันเดือนเก้า
-มะม่วงมันศาลายา
-มะม่วงมันขุนศรี
-มะม่วงอกร่อง
-มะม่วงอกร่องทอง
-มะม่วงอกร่องหยาดพิรุณ
-มะม่วงอกร่องพิกุลทอง
-มะม่วงอกร่องทวาย
-มะม่วงทองปลายแขน
-มะม่วงหนังกลางวัน
-มะม่วงกะล่อนเขียว กะล่อนทอง
-มะม่วงเบา เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับกิ่งพันธุ์มะม่วง http://everysale.thaicentralgarden.com/index.php?route=product/category&path=63_7

 

การปลูกมะม่วง ข้อควรระวัง คือโรคเพลี้ย เมื่อเห็นหรือพบครั้งใด ให้รีบกำจัดทันทีอย่าปล่อยให้ขยายพันธุ์ ถ้าไม่รีบกำจัดมะม่วงของท่านจะเสียหาย โดยเฉพาะช่วงออกดอกและออกผล ซึ่งเจ้าตัวเพลี้ยนี้จะเป็นตัวนำเชื้อโรคราเข้ามาระบาดในสวนเรา

ติดต่อสอบถามที่ Call Center 0891710545, 0815582320

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Line ID: @sukanyathaig
Line ID: yimthais

ฝ่ายวิชาการ 0923794398 คุณบุญชู เกิดโภคา

Mail: thaicentralgarden@gmail.com