เจียวกู่หลาน ลดความดัน ลดน้ำตาล ลดไขมันในเลือด

เจียวกู่หลาน อาหารเสริม ลดน้ำตาล ไขมันในเส้นเลือดและความดัน

เจียวกู่หลาน อาหารเสริม สมุนไพรชะลอความแก่ชรา สรรพคุณช่วยลดน้ำตาล ไขมันในเส้นเลือดและความดันเลือดสูง ลดคอลเลสเตอรอล ต้านเซลล์มะเร็ง รักษาโรคกระแผลในกระเพาะอาหาร

เจียวกู่หลาน อาหารเสริม ช่วยลดความดันและน้ำตาลในเลือดดีที่สุด

เจียวกู่หลานหรือ”ปัญจขันธ์” เจียวกู่หลาน ซีเย่ตั่น จิ้วฮวงเปิ้นเฉา และหนงเจิ้งเฉลียนหวู ชื่อทั้งหมดนี้คือสมุนไพรตัวเดียวกัน ในเมืองไทยเคยมีการนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ไต้หวัน และจีน เข้ามาปลูกครั้งแรกในปี 2527 เรียกชื่อไทยว่า ชาเบญจขันธ์ ชาทิกวนอิม หรือ ชาสตูล ถึงจะมีชื่อเรียกแตกต่างกันไปแต่สรรพคุณไม่ต่างกันเพราะเป็นต้นเดียวกัน

สรรพคุณเจียวกู่หลานหรือต้นปัญจขันธ์

ต้นเจียวกู่หลานมีสรรพคุณมากมาย ถ้าบรรยายในที่นี้คงไม่หมด แต่เราจะกล่าวในส่วนที่สำคัญๆ เท่านั้น  เช่น

  • เสริมภูมิต้านทาน ต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นต้นเหตุของโรคมะเร็งลำไส้ มะเร็งเนื้องอกต่างๆ
  •  ช่วยชะลอความชรา ฟื้นฟูเซลล์ร่างกายให้กลับมาแข็งแรง ต้านความแก่ชราได้เป็นอย่างดี
  • ลดความดันโลหิตสูง ในผู้ป่วยที่เป็นโรคความดันเลือดสูงผิดปกติ ถ้าได้รับประทาน เจียวกู่หลาน อาหารเสริม เป็นประจำ ความดันเลือดสูงจะค่อยๆลดลงจนอยู่ในเกณฑ์ปกติ คือ 80/120
  • ลดน้ำตาในเลือดสูง ผู้ที่เป็นโรคเบาหวานซึ่งมีน้ำตาลในเลือดสูงเกินกว่ามาตรฐาน คือ 125 ควรรับประทานทุกวัน จะช่วยลดบรรเทาน้ำตาลในเลือดได้
  • ลดไขมันในเส้นเลือด ท่านที่อยู่ในภาวะไขมันในโลหิตสูงผิดปกติ ควรรับประทานทุกวันเช่นเดียวกับท่านที่เป็นเบาหวาน เพราะไขมันในเลือดสูงจะเป็นสาเหตุของโรคความดันเลือดสูงรวมถึงโรคหลอดเลือดหัวใจ โรคเส้นเลือดสมองตีบตัน เป็นต้น
  • รักษาโรคกระเพาะอาหาร รักษาแผลในกระอาหารและในผู้ป่วยที่เป็นโรคลำไส้อักเสบ

ใครบ้าง ห้ามกินอาหารเสริม”เจียวกู่หลาน”

ผู้ที่มีน้ำตาลในเลือดน้อย ความดันต่ำห้ามกินเด็ดขาด เพราะจะทำให้น้ำตาลในเลือดน้อยลง รวมถึงคนที่เป็นความดันต่ำ มันจะทำให้ต่ำเข้าไปอีก ดังนั้นผู้ที่อยู่ในภาวะดังที่กล่าวไว้ข้างต้น ไม่ควรรับประทาน หรือถ้าต้องการรับประทานคุณควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรก่อนเป็นเรื่องที่ดีที่สุดค่ะ เอกสารอ้างอิง:  คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล http://medplant.mahidol.ac.th/user/reply.asp?id=5530

สมุนไพรถ้าใช้ให้เป็นประโยชน์ กินให้เป็น ท่านจะได้ประโยชน์สูงสุด กินมากเกินไปก็ทำร้ายเราได้ กินน้อยเกินไป มันก็ไม่ได้ผล ดังนั้นก่อนกินก่อนใช้ สมุนไพรทุกชนิด ต้องปรึกษาผู้รู้ แพทย์และเภสัชกรก่อนนะค่ะ บางคนกินถูกโรค บางคนกินไม่ถูกโรค เพราะเขาเป็นสมุนไพร ไม่ไช่ยาเคมีบำบัด

แนะนำ ถ้าอยากกินยาเคมีและยาสมุนไพรให้ได้ผล คุณต้องหายาปรับธาตุ”เบญจกุล” ซึ่งเป็นยาปรับธาตุปรับความสมดุลร่างกายมากินด้วย เพราะถ้าระบบธาตุดี ธาตุร่างกายแข็งแรง ยาที่คุณกินบำบัดโรคของคุณนั้น ก็จะได้ผลดีและเร็วขึ้น ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสรรพคุณ ยาปรับธาตุเบญจกุล ปรับความสมดุลให้กับเลือด น้ำตาลในเลือดและความดัน ได้ที่

รายละเอียด”ยาปรับธาตุเบญจกุล >>

http://herbthai.manowvan.com/

ตำรับ ยาเบญจกุล ยาปรับความสมดุลธาตุร่างกายที่ดีสุด

ตำรับ ยาเบญจกุล ยาปรับความสมดุลธาตุร่างกายที่ดีสุด

 

อาหารเสริมเจียวกู่หลาน แคปซูล หาซื้อได้ที่ไหน?

ณ.ปัจจุบัน สมุนไพรเจียวกู่หลานหรือต้นปัญจขันธ์ ได้มีการนำมาแปรรูปออกมาขายในหลายแบบ เพื่อให้ผู้คนที่รักสุขภาพได้ซื้อไปกินเพื่อรักษาสุขภาพ มีทั้งในรูปแบบของชาสำหรับชงดื่ม และชนิดแคปซูล ท่านใดที่มีไขมันในเส้นเลือดสูง เป็นความดันสูงและที่สำคัญช่วยลดชะลอความแก่ อย่าลืมหาต้นเจียวกู่หลานมารับประทานเป็นประจำนะค่ะ หรือจะหาซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมารับประทานก็ได้ค่ะ ซึ่งปัจจุบันมีจำหน่ายหลายตราสินค้า เช่น ตราเชียงดาวเฮิร์บ ตราอภัยภูเบศวร์หรือตรากิฟฟาริน เป็นต้น แต่ถ้าอยากได้สินค้าราคาส่งชนิดแคปซูล ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ตราเชียงดาวเฮิร์บ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแคปซูลเจียวกู่หลานชนิดราคาส่ง ผลิตจากโรงงานGMP เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด ท่านมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและราคา เพราะเราเป็นโรงงานผลิตสมุนไพรที่ได้มาตรฐาน กระทรวงสาธารสุข มีทะเบียนผู้ผลิตพร้อม แคปซูลเจียวกู่หลาน ผลิตจากข้าวเหนียวที่ปลอดสารเคมี รับประกันมันใจได้ สะอาดคุณภาพเยี่ยม เชียงดาวเฮิร์บ ชื่อนี้เชื่อใจได้

ขายสมุนไพรแคปซูล เจียวกู่หลาน อาหารเสริม

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเจียวกู่หลานแคปซูล อาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยโรคความดันเลือดสูงและน้ำตาลในเลือดสูง เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคปซูลของโรงงานเชียงดาว เนเจอร์ ฟูด รับรองคุณภาพและความปลอดภัยโดยสำยนักงานคณะกรรมการอาหารและยา อาหารเสริมทุกแคปซูลผลิตออกมาได้มาตรฐานGMPทุกแคปซูล ดังนั้น ผู้ที่ชอบรับประทานอาหารเสริมบำรุงร่างกาย ไม่ผิดหวังกับสินค้ามีคุณภาพของเชียงดาวเฮิร์บแน่นอนค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติม

เจียวกู่หลานอาหาเสริมแคปซูลราคาส่ง >>

https://herbthai.manowvan.com/

ขาย เจียวกู่หลาน ปัญจขันธ์ อาหารเสริมแคปซูลราคาส่งค่ะ

ขายอาหารเสริมเจียวกู่หลาน ปัญจขันธ์แคปซูลราคาส่งค่ะ

สั่งซื้อปัญจขันธ์แคปซูล เจียวกู่หลาน อาหารเสริม

Call Center 0891710545
โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
บริษัท เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด จำกัด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 089-1710545

line@Line ID: @sukanyathaig

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Email : garden2508@gmail.com

รับผลิตยาลดความดัน เบาหวานและไขมันในเลือด เจียวกู่หลาน อาหารเสริม

เจียวกู่หลานแคปซูล อาหารเสริม ลดน้ำตาล

 โรงงานรับผลิตยาสมุนไพร เจียวกู่หลาน อาหารเสริม ลดน้ำตาล

โรงงานรับผลิตยาสมุนไพรเจียวกู่หลาน อาหารเสริม ลดน้ำตาล ขั้นต่ำนน้อย